TIN VỀ BẠN PHẠM TRỌNG SÁCH THOÁT HIỂM HUY TRONG TAI NẠN XE HƠI


Email của Nguyễn Công Thuần
Date : Wed Feb 9, 2011 – 3 :14 pm
Subject : PT Sách bị accident xe

Các bạn,
Lúc 2 giờ trưa nay, tôi đang ở ngoài đường, bạn Sách gọi tôi từ nhà thương Providence ở Centralia WA.

Bạn ta sáng nay lái xe riêng đưa bà xã từ Seattle trở về Portland, sau khi chạy lên Seattle thăm cháu ngoại mấy hôm rồi. Trên đường về, xa lộ số 5, khoảng giữa đường (Exit 77, Chehalis), trời mưa, tốc độ 60 mph, xe đàng trước thắng gấp, bạn ta thắng không kịp, húc đít xe trước (một cô Mỹ trắng lái).

Hai cái airbags bật hết, bạn ta chỉ bị giật mình, nhưng bà xã ngồi bên cạnh có vẻ giật mình nặng hơn. Cảnh sát đưa emergency vào nhà thương Providence ở Centralia WA (Exit 81/82), và hiện giờ còn nằm trong đó. Hy vọng không có gì trầm trọng, và chiều nay con trai của bạn ta sẽ đón đưa về Portland.

Trầm trọng là chiếc xe Corolla đời 1997 của bạn ta hoàn toàn hư hỏng, vứt đi. Từ nay coi như bạn ta ... không có chân đi. Nói cho vui vậy chứ việc ưu tiên là cầu mong cho vợ chồng bạn ta sớm được bình an, cả thể xác lẫn tinh thần. Xe cộ tính sau.

Nay báo cáo các bạn biết.

NC Thuần


Email của Phạm Trọng Sách
Ngày Wed Feb 9, 2011 – 9:28 pm
Subject: Re: PT Sách bị accident xe

Các bạn thân mến,

Cám ơn các bạn đã nhanh chóng thăm hỏi vợ chồng tôi.

Thật là xui quá,các bạn ơi,sáng nay tôi lái xe đưa bà xã từ Seattle về Portland, 12 giờ đến exit 77 trời mưa, đi dưới tốc độ cho phép là 60 miles, thình lình xe cô Mỹ lái phía trước hư máy hay sao đó đỗ lại, tôi thắng không kịp đâm vào đít xe cô ta, chiếc xe phía sau tôi đâm vào đít xe tô ikhiến xe tôi phóng sang lane trái, húc vào cản dọc đường mới dừng lại, may là xe truck tổ bố kịp thời thắng, nếu không hai vợ chồng tôi đã tan tành rồi, xe tôi nát bấy cã trước cã sau. Xe cũ nên con tôi insurance một chiều, xe đi sau tôi húc vào đít xe tôi lại không có insurance, police cho biết. Nhờ có hai air bag đều mở ra nên tôi chỉ ê ẩm còn bà xã tôi thì nặng hơn, đau bả vai trái và cả cánh tay trái, xương sườn bên trái cũng đau, chiếu điện cổ, tay trái, ngực không bị gẫy xương, thật là còn ma, cô người Mỹ lái xe đầu hốt hoảng xuống xe dìu bà xã tôi, xe cô ta hư hại nhẹ, may mắn cô không bị thương tổn, nhưng cô thấy vợ tôi nằm trên cáng đưa lên xe hồng thập tự, khi đi ngang qua xe cô,tình cờ tôi thấy cô ta lau nước mắt. Ở BV đến 6:30 chiều thì BS cho về.

Chân thành cám ơn các bạn đả lo lắng, email, điện thoại thăm hỏi. Chúng tôi đã về đến nhà lúc 8:00 tối.

Xin các bạn có những hiểu biết về trường hợp của tôi, vui lòng chỉ dẫn Một lần nữa xin cám ơn các bạn.

Thân,
pts.


Email của Nguyễn Đình Thức
Ngày Wed Mar. 9, 2011 – 10:15 pm
Subject: Re: PT Sách bị accident xe

Kính gửi anh Sách,

Tôi Xin hỏi thăm và mừng hai anh chị đựơc thoát hiểm .

Tôi gặp 2 lần đụng xe hơi giống trường hợp của anh . Một lần trên xa lộ , xe đàng sau húc làm xe tôi húc xe đằng trước .

Xe đằng sau tôi hoàn toàn có lỗi và phải bồi thường cả 2 xe phía trước . Lần sau xe vợ tôi tông xe đằng trước , xe này tông xe đằng trước . Xe vợ tôi chịu hoàn toàn lỗi ! Nếu anh nghĩ rằng bị xe đằng sau tông nên xe anh tông xe đằng trước thì anh phải khai lại . . . . Còn có lời khai của nhân chứng tại chỗ xảy ra tai nạn , không có nhân chứng và chỉ chụp hình thì thấy xe xau cùng có lỗi , chớp nhoáng không ai biết ai tông trước ! Nếu như vậy thì anh thoát trách nhiệm bồi thường xe đằng trước . Tôi đang bị kiện đòi hơn 200 ngàn và bào hiểm đã tăng gần 3 lần . May mà tôi mua 2 chiều 50 ngàn / 100 ngàn . Nếu bảo hiểm đền Vẫn không đủ thì mình phải lãnh búa !

Vaì hàng gứi gấp để anh kịp liệu xoay sở kẻo nguy . Chúc anh chị mau khoẻ và may mắn .

Thức Nguyễn
714-557-xxxx


Email của Nguyễn Vũ Văn
Ngày Wed Mar. 9, 2011 – 10:22 pm
Subject: Re: PT Sách bị accident xe

Tôi theo dõi các vụ kiện đụng xe trong vụ 3 xe đụng nối đuôi nhau thì được giải thích như sau :

Nếu chỉ có 1 tiếng đụng thì tức là xe cuối tông xe giữa và làm cho xe giữa tông xe đàng trước, như vậy chỉ xe cuối có lỗi. Nếu có 2 tiếng đụng thì tức là xe giữa tông xe đàng trước rồi xe cuối tông xe giữa sau, như vậy xe giữa và xe cuối đều có lỗi.

Nguyen-Vu Van

Trở về đầu trang