Ngày 31/05/2012 bạn Chu Trí Lệ đã về nhà sau khi được giải phẫu thành công.


Trích email ngày 01-06-2012 của bạn Nguyễn Kim Đễ :

Các Bạn thân,

Trân trọng thông báo tin:

1. Như chúng ta đã được bạn Nguyễn Anh và các bạn SJ thông báo tin bạn Chu Trí Lệ đã nhập viện hồi đầu tuần để được giải phẫu ngõ hầu chữa động mạch chủ trong bụng bị căng phồng, có thể bị bể thì rất nguy hiểm!

2. Cuộc giải phẫu mất trên 3 giờ đồng hồ, thành công tốt đẹp ! Bs đã rạch hai bên của bụng dưới (mỗi bên dài khoảng 9 cm), để luồn một ống mạch máu nhân tạo dài khoảng trên 20 cm vào giữa cái động mạch chủ đó để dự phòng khi động mạch chủ trong bụng bị bể (tương tự như lót thêm một lớp ống Plumbing bên trong cái động mạch đó )!

3. Tuy không phải là BS, nhưng vì muốn tìm hiểu và căn cứ theo như lời kể thì tôi đoán rằng CTL bị triệu chứng của bệnh Abdominal aortic aneurysm (Mời bấm vào ĐÂY để đọc thêm ... )

4. Bạn già Chu Trí Lệ đã được cho về nhà để dưỡng thương từ chiều hôm qua (Thursday 31-MAy-2012). CTL có thể nói năng tỉnh táo nhưng giọng còn rất yếu.

* Xin ĐỀ NGHỊ quý bạn hữu của Lệ nếu muốn thì vẫn có thể gọi thăm CTL, nhưng NÊN để bạn ta nghỉ ngơi một hai ngày nữa thì tốt hơn ! Thân mến,

DNguyen


Hình trái: Trong phòng mổ, bác sĩ nhận xét: "Cái này mà không mổ kịp thì sẽ chết vì ăn". Y tá trả lời: "Thưa, ông này là dân CVA đấy ạ!"
Hình mặt: chỉ một ngày sau khi giải phẫu, bạn Chu Trí Lệ đã hồi phục "toàn diện", điều nay được mọi người
đi trong hành lang bệnh viện xác nhận khi nhìn bạn ta mặc ngược áo của bệnh viện.


Ngày 03-06-2012 bạn Chu Trí Lệ tiếp các bạn cựu Sinh viên Sĩ quan Võ bị Quốc gia Dalat đến thăm tại tư gia.



Bạn bè khắp nơi gọi điện thoại đến hỏi thăm chúc mừng.


CT Lệ kể lại kinh nghiệm với bạn SVSQ VBQG Dalat Bùi Quyền.


Mệt mỏi, nhưng vẫn luôn luôn nở nụ cười.


Hình ảnh được lấy từ video clip của anh Nguyễn Anh (VBQG Dalat)


Trở về đầu trang