Trở về trang tin tức sinh hoạt 2018


Tang Lễ Lưu Ngọc Thủy


Bạn hữu CVA59 phúng viếng ngày 6-10-2018

Email ngày 6-10-2018 của Trần Ngọc Quân gửi Ấn, Dũng, San Phạm, Thắng.

Sáng nay chỉ có Hồng Khánh và tao cùng y tá vợ đi ra Vũng Tàu thay mặt nước ngoài nước trong chia buồn với vợ Thuỷ.

Khách khứa quá đông do các con Thuỷ đều có chức phận nghề nghiệp (như công ty ngân hàng, công ty dầu khí ...) nên bọn tao khó len để chụp hình lúc thắp nhang tiễn Thuỷ.T hất bại nhất là thằng Khánh tay bị run cầm máy mà bịt cả ống kính nên mở ra chẳng thấy gì. Cuối cùng lúc 10g45 khách ít tao có nhờ các cháu bấm được vài tấm ngoài những tấm tao chụp.

17g tao mới về tới Saigon. Trời đang mưa to. Tuy thế có vài điểm sơ xuất tao không hài lòng. Nhưng nhìn chung là đạt 85% tốt đẹp, khi mình không trực tiếp với nhà làm hoa. Tao sẽ nhờ thằng cháu khi sang chơi chuyển hình cho tụi mày. Sợ bấm bậy thì hết đương làm báo bổ ghi chút hình ảnh của Thuỷ.

BC


Email ngày 7-10-2018 của Nguyễn Trọng Dzũng gửi các bạn CVA59 hải ngoại.

Các bạn thân,

Giờ này đây, bạn Lưu Ngọc Thủy của chúng ta đã nằm yên trong lòng đất dưới chân núi Thị Vải Vũng Tàu. Tang lễ Thủy đã hoàn tất cách đây 24 giờ, vào sáng Chủ nhật ngày 7/10 giờ VN.

Ngày thứ Bảy 6/10, hai bạn "CVA59 Nước Trong", Trần Ngọc Quân cùng với bà xã và Nguyễn Hồng Khánh đã lội mưa từ Saigon ra Vũng Tàu đại diện bạn bè lớp CVA59 chúng ta, đến trước linh cữu đọc lời tiễn biệt. Trước đó, 2 vòng hoa phân ưu, một của các bạn trong nước và một của các bạn hải ngoại, được anh Hải, một thân hữu cư ngụ tại Vũng Tàu, đặt làm giao đến nhà.

Cám ơn anh chị Quân và bạn Khánh đã đại diện CVA59 đến thắp nhang trước linh cữ người bạn năm xưa và chia buồn với tang quyến.

NT Dzũng


H.01

H.02 - Nguyễn Hồng Khánh và Trần Ngọc Quân trước linh cữu.

H.03 - Nói lời từ biệt cuối cùng.

H.04 - Từ trái qua : Thứ nam LN Thủy, Nguyễn Hồng Khánh,
anh Hải (thân hữu đã giúp chúng ta đặt vòng hoa), chị LN Thủy, anh chị TN Quân.

H.05 - Chị Quân, chị Thủy, Quân và Khánh tại bàn ghi sổ tang lưu niệm.

H.06 - Trần Ngọc Quân viết sổ tang lưu niệm.

H.07 - Nguyễn Hồng Khánh viết sổ tang lưu niệm.

H.08

H.9 - Vòng hoa CVA59 phúng điếu.


Trở về đầu trang