Tình trạng sức khỏe bạn Bùi Khắc Kỳ.

Được biết thời gian sau này do những biến chứng về đường hô hấp, bạn Bùi Khắc Kỳ thường ra vào bệnh viện để được điều trị. Cho đến ngày cận Tết Mậu Tuất, bạn Kỳ mới được cho về nhà.

Ngày 22-2-2018 chúng tôi gồm Nguyễn Trọng Dzũng, Phạm Đình San, Nguyễn Công Thuần và anh chị Lại Quốc Ấn, đã đến thăm bạn Kỳ tại nhà. Khác với nhiều lần trước, vừa thấy mặt nhau, bạn Kỳ đã nhận diện và gọi đúng tên từng người. Ngồi nói chuyện, bạn Kỳ nhắc lại kỷ niệm năm 1975 lần đầu tiên tái ngộ với bạn Ấn tại Seatle (WA), khi đang ngồi trên xe bus tình cờ thấy bạn Ấn đi bộ ở dưới đường bạn đã phóng xuống khi xe vừa dừng ở trạm, rồi chạy ngược lại tới bạn Ấn.

Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, bạn Kỳ đã mở laptop rồi gõ password để vào Wi-Fi, không vấp váp chút nào. Bạn than phiền sao lâu nay không thấy trang nhà CVA59.net có tin tức cập nhật, khi mở homepage bạn chỉ thấy hình ảnh từ năm 2016. Tôi nhìn nhận đấy là lỗi do tôi lười, mỗi khi có tin tức, hình ảnh, tôi làm từng trang riêng mà không có mục lục chung như năm 2016 trở về trước để người đọc dễ tìm bất cứ lúc nào.

H.01 - Từ trái: NC Thuần, NT Dzũng, BK Kỳ, LQ Ấn và PĐ San.

H.02 - Bạn Kỳ đang gõ password để vào Wi-Fi.

H.03 - Bạn Kỳ than phiền trang nhà cva59.net
không có mục lục nên không theo dõi được tin cập nhật.

Trở về đầu trang