22-02-2018 : CVA-59 Nam California
và Nguyễn Trọng Dzũng họp mặt tại Little Saigon.

Trích email ngày 19-2-2018 của "Mõ Làng Nam CA Phạm Đình San"

Thân gửi các Bạn,

(A) Bạn Nguyễn Trọng Dzũng tự Điên Nặng sẽ xuống kinh lý vùng Little Saigon để tìm hiểu tại sao mấy căn nhà tranh vách đất của CVA59 Nam Cali bị “cúp điện” thất thường. Để giải quyết vấn đề này, bạn Dzũng thiết tha mong được gập các Bạn lúc 10 giờ sáng ngày Thứ Năm 22/2/2015 tại quán TIP TOP trên đường Brookhurst (đối diện với Mile Square Park), Fountain Valley, CA.
Hôm nay đã là Thứ Hai 19/2/2018 rồi, xin các bạn ghi nhớ và đừng quên là thứ năm 22/2/2018 sẽ họp mặt với lão Điên Nặng.

(B) Nhân đây cũng xin thông báo tình trạng sức khỏe của 4 bạn CVA59 Nam Cali.

1. Nguyễn Mạnh Hiền-A: Đã bình phục sau tai nạn xe cộ, xương sườn bị nứt đã lành nên không phải lóc ra làm món sườn sốt chua ngọt. Bạn ta đã lái xe và trở lại với cái nghề phó nhòm đi đến các chùa chụp hình lia chia các cô Trẻ và các bà Móm trong 3 ngày tết vừa qua.

2. Nguyễn Mạnh Hiền-B: Kết quả lọc thận rất khả quan. Bạn ta đã ăn uống được, nước da hồng hào; mấy tháng trước đây hai cánh tay và hai chân bị teo nay đã có bắp thịt trở lại. Bạn ta cho biết sẽ tiếp tục đi lọc thận cho đến khi được thay thận nếu được tặng.

3. Nguyễn Công Hiến: Kết quả chạy Chemo với thuốc mới Keytruda thành công tốt đẹp. Cái tumor còn sót lại nằm ở phần cuối Pancreas ngưng phát triển và xẹp dần. Điều đáng nói là bạn ta không cần phải đi chích white cell (3 ngày 1 lần) như trước đây để có sức đề kháng.

4. Nguyễn Đức Nhuận-Còm: Gần đây sức khỏe không mấy khả quan phải ra vào nhà thương on-off. Sắp tới đây bạn ta sẽ có hai cuộc giải phẫu theo lời khuyến cáo của các bác sĩ chuyên môn. Mạch máu trên cổ bị nghẹt 90% và nhiếp hộ tuyến bị sưng có triệu chứng ung thư. Bạn ta cho biết phải chấp nhận lời khuyên của bác sĩ và sẽ chịu đi thông mạch máu trên cổ trước còn thằng cu thì tính sau. Có tin gì mới sẽ thông báo để các bạn biết.

Mong cả nhà CVA59 cầu nguyện cho 4 bạn nêu trên.

Hẹn gặp đông đủ trong ngày họp mặt với Dũng Điên Nặng.

Thân chúc các bạn mạnh khỏe và bình an.
San
Mỏ Làng Nam Cali chuyển tin.

H.01 - Rà mouse trên hình để đọc tên từng người

H.02 - Từ trái: NC Hiến, LQ Ấn, NĐ Phương "V", NQ Can, TQ Bao, VV Cẩn.
"Một bức hình bằng ngàn lời nói" tuy sụt cân nhưng sắc diện bạn Hiến hồng hào.

H.03 - Nguyễn Chí Thành và Nguyễn Đức Nhuận.
Kết quả tái khám mới nhất, cho biết nơi bị nghẽn trên động mạch cổ của bạn Nhuận
đã tự khai thông, từ 90% xuống chỉ còn nghẽn 60%, vừa đủ mức 40% tối thiểu
cho máu lưu thông, không cần giải phẫu khai thông như BS đã dự định.

Bấm vào đây coi toàn bộ album hình do các bạn VV Cẩn và PĐ San chụp.